Bangkok Asset Management - Return to homepage
Bangkok Asset Management - Return to homepage
  • ทรัพย์สินรอการขาย
  • ปรับโครงสร้างหนี้
  • นักลงทุนสัมพันธ์
  • ติดต่อเรา
Bangkok Asset Management - Return to homepage
Bangkok Asset Management - Return to homepage
  • ทรัพย์สินรอการขาย
  • ปรับโครงสร้างหนี้
  • นักลงทุนสัมพันธ์
  • ติดต่อเรา

BAM ผู้นำด้านการ บริหารสินทรัพย์

การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ร่วมงานกับ BAM
ไอคอนแชทบอท
BAM Logo

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทร: 0-2630-0700

แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก BAM

LINE

เกี่ยวกับเรา

ประวัติความเป็นมานโยบายการดำเนินงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนร่วมงานกับ BAMติดต่อเรา

บริการ

ทรัพย์สินรอการขายปรับโครงสร้างหนี้นักลงทุนสัมพันธ์คำถามที่พบบ่อยDesign by BAMRenovate Before & After

ข่าวสาร

ข่าวสารประกาศประกาศอัตราดอกเบี้ย BAMรายงานประจำปีดาวน์โหลดแผนผังเว็บไซต์เว็บลิงก์

© 2025 บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์

เงื่อนไขการให้บริการ
ข้อตกลงการให้บริการ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าคุกกี้
BAM Logo

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทร: 0-2630-0700

แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก BAM
LINE

© 2025 บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์

เงื่อนไขการให้บริการ
ข้อตกลงการให้บริการ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าคุกกี้
แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน background
แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน background mobile

แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน

ช่องทางสำหรับแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการดำเนินงานของ BAM

ช่องทางการแจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน

บริษัทฯ มีนโยบายต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ โดยมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นธรรม และคำนึงถึงสังคมและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม จึงได้กำหนดช่องทางแจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน หากพบว่ากรรมการหรือพนักงานเข้าข่ายการทุจริตหรือการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
Call Center

Call Center

0-2630-0700


Internet Website

Internet Website

www.bam.co.th/complain

E-mail

E-mail

customercare@bam.co.th

ไปรษณีย์

ไปรษณีย์

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ 10500

ร้องเรียนด้วยตนเอง

ร้องเรียนด้วยตนเอง

กลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร           ชั้น 1 ณ อาคารสำนักงานใหญ่ BAM

Call Center

Call Center

0-2630-0700


Internet Website

Internet Website

www.bam.co.th/complain

E-mail

E-mail

customercare@bam.co.th

ไปรษณีย์

ไปรษณีย์

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ 10500

ร้องเรียนด้วยตนเอง

ร้องเรียนด้วยตนเอง

กลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร           ชั้น 1 ณ อาคารสำนักงานใหญ่ BAM

ช่องทางการแจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียนสำหรับบุคคลภายนอก สามารถแจ้งผ่าน

คณะกรรมการบริษัท / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / คณะกรรมการตรวจสอบ / ผู้บริหาร BAM / ฝ่ายงานฯ (สำนักงานใหญ่ / สำนักงานภูมิภาค) / สำนักเลขานุการบริษัท / ฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ (กลุ่มลูกค้าสัมพันธ์) / ฝ่ายบริหารทั่วไป (กลุ่มธุรการ)

ทั้งนี้ การร้องเรียนทุกเรื่องจะถูกเก็บเป็นความลับสูงสุด ผู้ร้องเรียนสามารถใช้ได้หลายช่องทางโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตน เว้นแต่กรณีที่เปิดเผยเพื่อให้บริษัทฯ สามารถแจ้งผลการดำเนินงานหรือข้อมูลเพิ่มเติมกลับไปได้

แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน

แบบฟอร์มการร้องเรียน
หน้าหลัก/การกำกับดูแลกิจการ/แจ้งเบาะแสและข้อร้องเรียน